top of page
Search
  • Writer's pictureSửa Điện Máy Sài Gòn

Dịch vụ bảo hành, sửa chữa tủ lạnh LG - Cam kết chất lượng

Updated: Jul 28, 2022

Sửa Điện Máy Sài Gòn với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa, bảo hành tủ lạnh và cung cấp các dịch vụ sửa chữa tủ lạnh LG trên toàn địa bàn TP HCM. Trung tâm Sửa Tủ Lạnh Giá Rẻ đã khẳng định được thương hiệu sửa chữa bảo hành tủ lạnh LG của mình và được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng.





Trung tâm bảo hành sửa chữa tủ lạnh LG tại Sửa Điện Máy Sài Gòn


✓ Uy tín, chất lượng

✓ Đội ngũ công nhân viên lành nghề, chuyên môn sâu về lĩnh vực điện lạnh. Đã sửa chữa,bảo hành hàng trăm nghìn chiếc tủ lạnh LG trên địa bàn TP HCM

✓ Dịch vụ nhanh chóng, chỉ cần quý khách gọi tới trung tâm bảo hành tủ lạnh LG của chúng tôi, lập tức sẽ có nhân viên của trung tâm tới kiểm tra tủ lạnh của gia đình bạn ngay. Tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của chiếc tủ lạnh, chúng tôi sẽ đưa ra những cách sửa chữa hợp lý nhất. Trước khi bảo hành, sửa chữa tủ lạnh LG chúng tôi sẽ báo giá trước cho quý vị. Khách hàng đồng ý chúng tôi mới tiến hành sửa chữa hoặc thay thế linh kiện…

✓ Giá rẻ nhất thị trường.


Khi quý vị gặp các vấn đề rắc rối từ chiếc tủ lạnh gia đình, hãy gọi tới Hotline để được cung cấp dịch vụ nhanh nhất, giá cả hợp lý nhất.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi Tủ Lạnh LG nhà bạn sảy ra sự cố:


- Không vào điện - Điện vào nhưng máy không chạy - Đóng ngắt liên tục , khối đèn trong nhà nháy đèn - Máy phát ra tiếng ồn khi bắt đầu vận hành - Chảy nước


Khi tủ lạnh LG trong gia đình bị hỏng, bạn cần:


Quan sát sơ bộ thiết bị bằng mắt thường, rồi đồng thời rút ngay nguồn điện đang được cắm trực tiếp vào tu lanh LG.


Sau khi đã chắc chắn rằng tủ lạnh đã không còn điện năng, hãy gọi điện đến trung tâm bảo hành hoặc đơn vị sửa tủ lạnh uy tín và miêu tả sơ qua những biểu hiện mà quý vị quan sát được.


Sau khi nắm bắt được sơ bộ về tình trạng chiếc tủ lạnh của gia đình quý vị, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nơi để kiểm tra miễn phí, chúng tôi sẽ đưa báo giá về việc sửa chữa tủ lạnh LG trước cho khách hàng, nếu khách hàng đồng ý chúng tôi mới bắt đầu tiến hành sửa chữa.

6 views0 comments
bottom of page